Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Khám phụ khoa tại phòng khám sức khoẻ phụ nữ hcm

Phụ khoa là một thuật ngữ chung cho các bệnh viêm ở vùng sinh dục nữ. Các bệnh phụ khoa có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của phụ nữ, đặc biệt là sức khoẻ sinh sản. Nhiều phụ nữ đang lên kế hoạch đến phòng khám và tự hỏi làm sao thủ tục khám phụ khoa tại phòng khám sức khoẻ phụ nữ như thế nào? Các chị em có thể tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn.

Những công đoạn khám bệnh phụ khoa của phòng khám sức khỏe phụ nữ hcm

1. Nằm bên ngoài khu vực riêng

khám phụ khoa tại phòng khám sức khỏe phụ nữ hcm

Kiểm tra khu vực sinh dục cho các triệu chứng bất thường như dịch âm đạo, mụn cóc sinh dục, mụn rộp sinh dục, sưng hoặc các bất thường khác.

2. Trong khu vực khép kín

Sử dụng một vịt bôi trơn được chèn vào âm đạo để kiểm tra bất thường ở âm đạo và cổ tử cung. Đồng thời, uống nước tiểu cổ tử để kiểm tra nguy cơ ung thư.

3. Chạm tay

Chèn một hoặc hai ngón tay vào âm đạo để xác định chính xác các bất thường trong âm đạo, cổ tử cung và tử cung.

4.Kiểm tra trực tràng

Đặt một hoặc hai ngón tay đeo găng bên trong trực tràng. Thủ tục này nhằm kiểm tra sự hiện diện của khối u trong trực tràng, hoặc đằng sau tử cung.

5. Thực hiện các bài kiểm tra

Bệnh nhân sẽ được xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm, sàng lọc ung thư, vân vân. Sau đó, dựa trên kết quả, cách điều trị thích hợp nhất sẽ được đưa ra.

6. Theo dõi theo chỉ dẫn

Sau khi khám và điều trị, phụ nữ nên tìm sự chăm sóc y tế theo chỉ dẫn của các chuyên gia để cung cấp chăm sóc tốt nhất và sức khoẻ sinh sản.

Thông tin tên đây đã giải quyết phần nào nỗi băn khoăn nên khám phụ khoa ở đâu tphcm cho chị em phụ nữ.

Mong rằng: "Tất cả vì sức khoẻ của phụ nữ và các cô gái." Các chuyên gia phòng khám sức khỏe phụ nữ hcm mang tới cho phụ nữ dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hoàn hảo nhất. Với sức mạnh của đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại ... Phòng khám sức khoẻ phụ nữ cam kết không chỉ chữa bệnh mà còn đảm bảo an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét