Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Quy trình khám bệnh phụ khoa tại phòng khám sức khỏe phụ nữ hcm

Bệnh phụ khoa là cách gọi chung cho các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục của nữ giới. Bệnh phụ khoa có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nữ giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Nhiều chị em có dự định đi khám mà phân vân không biết quy trình khám phụ khoa ở phòng khám sức khỏe phụ nữ hcm như thế nào? Chị em có thể tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn.

Quy trình khám bệnh phụ khoa của phòng khám sức khỏe phụ nữ hcm

khám bệnh phụ khoa

1.Khám bên ngoài vùng kín

Kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục nhằm phát hiện các triệu chứng bất thường như: Tính chất của dịch âm đạo, mụn cóc sinh dục, mụn rộp sinh dục, sưng tấy hoặc bất thường khác.

2.Khám bên trong vùng kín

Sử dụng mỏ vịt đã được bôi trơn đưa vào bên trong âm đạo nhằm kiểm tra tình trạng bất thường tại âm đạo, cổ tử cung. Đồng thời, lấy dịch cổ tử cung để xét nghiệm nguy cơ ung thư.

3.Khám bằng tay

Đưa một hoặc hai ngón tay vào bên trong âm đạo nhằm xác định chính xác những bất thường ở âm đạo, cổ tử cung và tử cung.

4.Khám trực tràng

Đặt một hoặc hai ngón tay đã được đeo găng vào bên trong trực tràng. Công đoạn này có mục đích kiểm tra sự xuất hiện của các khối u tại trực tràng, hoặc phía sau tử cung.

5.Tiến hành xét nghiệm

Bệnh nhân sẽ được tiến hành những xét nghiệm bao gồm: Thử máu, nước tiểu, siêu âm, sàng lọc ung thư… Sau đó, căn cứ vào kết quả để có những phương pháp chữa trị phù hợp nhất.

6.Tái khám theo chỉ định

Sau thăm khám và điều trị, nữ giới nên tái khám theo đúng chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa để góp phần chăm sóc sức khỏe và khả năng sinh sản một cách hiệu quả nhất.

Với mong muốn: “Tất cả vì sức khỏe chị em phụ nữ hcm”. Các chuyên gia sức khỏe phụ nữ hcm luôn nỗ lực mang tới cho nữ giới dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất. Với thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị tiên tiến và kỹ thuật hiện đại… Phòng khám sức khỏe phụ nữ hcm cam kết: Không chỉ chữa khỏi bệnh, mà còn đảm bảo an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, chi phí phù hợp với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét