Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Tại sao nói phòng khám đa khoa Hoàn Cầu lừa đảo?

Trong thời gian gần đây trên các diễn đàn về sức khỏe xuất hiện một vài nhận định về phòng khám đa khoa Hoàn Cầu như: “phòng khám đa khoa Hoàn Cầu lừa đảo, không biết phòng khám đa khoa đa khoa Hoàn Cầu có tốt không”. Tuy những thông tin trên là rất ít, nhưng cũng khiến cho người bệnh bị hoang mang, lo lắng.

Tại sao nói phòng khám đa khoa Hoàn Cầu lừa đảo?


Vậy những thông tin trên có đúng sự thật không, nếu như thế thì nguyên do là vì đâu. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sự thật sau đây:

phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu.

Chiêu trò từ phía một số đối thủ:


– Do nhu cầu khám điều trị các bệnh phụ khoa cho sức khỏe phụ nữ hcm ngày càng cao, thì cũng là lúc cung đi đôi với cầu, sự xuất hiện nhiều phòng khám phụ khoa là việc tất yếu.
– Nhưng thay vì dùng sự uy tín, chất lượng để cạnh tranh công bằng, thì một số cơ sở y tế nhỏ lẻ lại sử dụng những chiêu trò tung những tin đồn thất thiệt qua các bài viết, nhằm bôi xấu nói sai sự thật như: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu lừa đảo ra sao? Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có tốt không?. Bôi nhọ danh dự đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, hình ảnh phòng khám, nhằm khiến cho tâm lý người bệnh hoang mang, lo lắng khi đến đây.

Những thiếu sót ban đầu:


– Do mới đi vào hoạt động phải Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu vẫn mắc phải một số lỗi chủ yếu, đã được bộ phận chuyên trách nhắc nhở và bản thân Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cũng đã tự kiểm điểm. Từ đấy, trợ giúp chúng tôi cố gắng hoàn thiện, nâng cao chất lượng và dịch vụ để làm cho hài lòng tất chị em phụ nữ hcm.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có tốt không?


Để biết được phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có tốt hay không, mọi người sẽ cùng phân tích tổng quan ở đây:
cơ sở vật chất phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Cơ sở vật chất hiện đại tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu.

Đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm:


Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hội tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề, từng tác nghiệp ở nước ngoài giúp cho việc chẩn đoán và hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao.
– Đặc biệt các y bác sĩ tại đây thường xuyên được đi hội thảo trò chuyện với các chuyên gia ở các nước phát triển y khoa nhằm nâng cao trình độ, nắm bắt được các thiết bị y học hiện đại trên thế giới và đúc kết được nhiều phương pháp chữa trị bệnh tiên tiến đạt hiệu quả tốt nhất.
– Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu áp dụng mô hình khám chữa bệnh khoa học chặt chẽ: cứ 1 bệnh nhân sẽ được 1 bác sĩ và 1 y tá tiếp nhận, đảm bảo bệnh nhân được chăm sóc và điều trị chu đáo.

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại:


– Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu được thiết kế tạo môi trường thoáng mát, đầy đủ các phòng ban cần có được trang bị thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.
– Phòng siêu âm được đầu tư máy siêu âm hiện đại theo công nghệ châu Âu, có thể mang lại cho khách hàng hình ảnh chân thực, rõ nét chính xác nhất.
– Hệ thống trang thiết bị phòng xét nghiệm có đầy đủ những dụng cụ cần thiết, đồng bộ hóa theo chu kì khép kín, giúp cho quá trình khám điều trị bệnh rút ngắn thời gian và đạt hiệu quả cao nhất.

Chi phí điều trị bệnh hợp lý:


– Đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, toàn bộ chi phí khám chữa bệnh đều được công khai, minh bạch trên hệ thống máy tính, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra, xem xét. Cùng với đó là nhân viên thu ngân hướng dẫn tận tình, chu đáo.
– Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà các bác sĩ ở đây sẽ đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý kèm với chi phí, để người bệnh có thể yên tâm trong quá trình khám chữa bệnh.
Tóm lại, với tất cả các tiêu chí bên trên có thể khẳng định rằng chuyện “phòng khám đa khoa hoàn cầu lừa đảo” là không đúng sự thật.
Mỗi người chúng ta nên có những nhận định chính xác nhất khi lựa chọn trung tâm y tế điều trị bệnh, không nên chỉ nghe về một phía, tránh những nhìn nhận sai lầm, không tốt. Tất nhiên lựa chọn cuối cùng luôn thuộc về bệnh nhân, trang sức khỏe phụ nữa hcm chúng tôi chỉ cũng cấp những thông tin bổ ích, cần thiết để các bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.

1 nhận xét: